Số tổng đài Vietcombank (VCB) là gì?
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Vietcombank, ngân hàng có cung cấp số điện thoại hotline để mọi khách hàng có thể liên hệ và được giải đáp một cách nhanh chóng.
Số điện thoại đường dây nóng chăm sóc khách hàng duy nhất mà Vietcombank áp dụng trên toàn quốc: 1900 54 54 13.
Vậy, tổng đài Vietcombank giúp khách hàng xử lý những vấn đề nào?
Xem thêm: số tổng đài Sacombank
Số tổng đài VCB (Vietcombank) hỗ trợ khách hàng những gì?
Hãy liên hệ ngay đến số tổng đài Vietcombank để nhận được sự trợ giúp của tổng đài viên khi phát sinh một số nhu cầu về:
– Khách hàng muốn mở tài khoản cá nhân.
– Muốn vay vốn ngân hàng để mua nhà, xây dựng hoặc sửa chữa nhà cửa,…
– Tìm hiểu về dịch vụ mở thẻ tín dụng. Nếu muốn mở thì cần phải đáp ứng những yêu cầu gì.
– Tra cứu một vài thông tin liên quan đến thẻ và tài khoản đang sử dụng: Số dư tài khoản, hạn mức, dư nợ và thời hạn thanh toán của thẻ tín dụng,..
– Tìm hiểu thông tin về lãi suất tiết kiệm gửi trong ngân hàng.
– Tìm hiểu chi tiết về các dịch vụ, chương trình khuyến mại hiện đang triển khai tại ngân hàng Vietcombank.
Hay khách hàng gặp phải một số trường hợp khác như:
– Thông báo bị nuốt thẻ hoặc bị mất thẻ, cần được khóa trong thời gian sớm nhất.
Số tổng đài Vietcombank chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS Banking
– Kiểm tra một số thông tin liên quan đến khách hàng về số dư tài khoản, cung cấp thông báo biến động số dư tài khoản qua SMS từ một số hoạt động như: Rút tiền, gửi tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn,…
– Thông báo về nạp tiền cho thuê bao di động áp dụng cho tất cả các nhà mạng.
Tổng đài Vietcombank chăm sóc khách hàng có tốt không?
Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank nhận được rất nhiều “lời khen có cánh” bởi một số điểm nổi bật sau:
– Đội ngũ tư vấn viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chu đáo và nhiệt tình 24/7.
– Dù ở nhà hay bất kì địa điểm nào khách hàng cũng có thể liên hệ được qua số điện thoại hotline một cách nhanh chóng.
– Dễ dàng liên hệ trong trường hợp muốn khóa thẻ khẩn cấp khi gặp một số sự cố như đánh rơi mất thẻ, phát hiện bị đánh cắp hoặc nhận thấy có dấu hiệu bất thường.. Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ khách hàng xử lý vấn đề, ngay cả khi không phải là giờ hành chính.
– Tất cả các giao dịch và thông tin của khách hàng khi cung cấp qua dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietcombank đều được bảo mật hoàn toàn.
Tổng đài Vietcombank và một số thắc mắc thường gặp
Nếu không liên lạc được với số điện thoại đường dây nóng của Vietcombank thì phải làm sao?
Đôi lúc sẽ xảy ra trường hợp số điện thoại chăm sóc khách hàng Vietcombank gặp sự cố hoặc có rất nhiều cuộc gọi diễn ra cùng lúc. Đường dây nóng liên tục báo bận. Nếu gặp phải tình huống này, bạn hãy nhanh chóng gọi hoặc ra các phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.
Nếu trong trường hợp khẩn cấp như thấy tài khoản thông báo trừ tiền mà bạn không hề phát sinh giao dịch, hoặc bị mất thẻ,.. Thì giải pháp nhanh nhất chính là bạn hãy chủ động đăng nhập vào tài khoản Internet Banking hoặc Mobile Banking để khóa thẻ.
Tổng đài Vietcombank có nhận tư vấn cho tất cả khách hàng tại Việt Nam không?
Số đường dây nóng tổng đài 1900 54 54 13 của Vietcombank hỗ trợ, tư vấn cho tất cả khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Mọi khách hàng, dù ở bất kỳ khu vực, địa điểm nào cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ, cung cấp thông tin về các dịch vụ đang triển khai của ngân hàng.
Một số lưu ý khi liên hệ tới tổng đài Vietcombank
VietcomBank là tên viết tắt của ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Một số lưu ý mà khách hàng cần phải nắm rõ khi liên hệ đến tổng đài chăm sóc của ngân hàng VietcomBank:
– Mọi đối tượng khách hàng khi gọi lên đường dây nóng của ngân hàng Vietcombank, nhân viên sẽ hỏi chi tiết thông tin cá nhân và tài khoản bạn đang sử dụng. Nhằm xác thực xem bạn có đúng là chủ của tài khoản VietcomBank không. Vậy nên, việc mà bạn cần phải chuẩn bị chính là note ra giấy hoặc ghi nhớ chính xác thông tin về Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Số CMND, Ngày cấp, Nơi cấp,….
– Viết thông tin ra giấy hoặc ghi nhớ những thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng như: Số tài khoản, số thẻ, số dư trong tài khoản,… Việc làm này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tư vấn mà bạn còn tiết kiệm cước viễn thông một cách đáng kể.
– Cố gắng mô tả rõ ràng, ngắn gọn và chính xác sự cố mà bạn gặp phải để nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ một cách tốt nhất.
– Nếu liên hệ với tổng đài chăm sóc nhưng máy bị bận thì bạn vui lòng chờ trong ít phút. Bởi Vietcombank hiện đang nằm trong top các ngân hàng lớn hiện nay. Lượng người sử dụng dịch vụ rất đông nên không thể tránh khỏi việc máy báo bận.
Bài viết trên đây Blog Kiến Thức đã chia sẻ với mọi người thông tin về số điện thoại chăm sóc khách hàng Vietcombank cũng như một số dịch vụ khách hàng sẽ được hỗ trợ khi liên hệ. Việc nắm rõ số điện thoại hotline của ngân hàng sẽ giúp bạn nhận được sự giải đáp đúng đắn và tin cậy một cách nhanh chóng.